Makeup Cô Dâu - Xu Hướng 2022

Makeup cô dâu 2022
Đặt lịch makeup test cô dâu Miễn Phí tại Pretty Makeup

Makeup cô dâu 2022 Đặt lịch makeup test cô dâu Miễn Phí tại Pretty Makeup

Trang điểm cô dâu 2022 với sự lên ngôi của những tone trang điểm vô cùng nhẹ nhàng, trong trẻo. Đăng ký makeup cô dâu tại Pretty Makeup – tặng miễn phí 1 buổi makep test cô dâu để chọn phong cách phù hợp trước ngày trọng đại.

Trang điểm cô dâu 2022 – xu hướng nào lên ngôi?

Ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái. Tất cả các cô gái đều mong muốn mình thật nổi bật và rạng rỡ nhất. Chính vì vậy, mà nhiều cô dâu mới sẽ chọn cho mình một phong cách trang điểm thật độc đáo; không kém phần duyên dáng cho ngày vui của cuộc đời. 
 
Phong cách trang điểm cô dâu năm 2022 mang tên gọi nude trong suốt
 
Nghe thì có vẻ hơi lạ vì hầu như cô gái nào cũng có xu hướng trang điểm theo phong cách nổi bật trong ngày cưới. Phong cách này sẽ phù hợp với những bạn gái yêu thích sự tự nhiên và nữ tính.

Một điểm nổi bật của phong cách này là kiểu nude trong suốt. Chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da mộc trắng mịn, không tỳ vết. Do đó, nếu chọn phong cách trang điểm cô dâu năm 2022 này bạn vừa có thể khéo léo khoe được làn da trắng mịn; đồng thời lớp nền mỏng mịn sẽ giúp da bạn dễ thở hơn trong suốt thời gian diễn ra tiệc cưới.

Tone màu pastel nữ tính lên ngôi 2022
Màu hồng pastel là màu được nhiều cô nàng ưa thích. Đồng thời cũng là màu làm nổi bật lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và ngọt ngào của người con gái. Với phong cách trang điểm cô dâu năm 2022 này, hồng phớt sẽ là màu chủ đạo. Có thể hồng pha chút cam hoặc đỏ cũng vô cùng phù hợp


Phong cách trang điểm cô dâu năm 2022 với tone cam đất
Không thể phủ nhận rằng, năm 2022 chính là năm lên ngôi của những tone màu gam trầm; đặc biệt là tone màu nâu. Tone màu nâu trầm lặng, nhẹ nhàng còn tone màu cam nổi bật, đầy quyến rũ. Sự kết hợp giữa hai tone màu này sẽ giúp bạn gái thêm phần sexy và đầy sức hút. Nhưng vẫn ẩn chứa sự nhẹ nhàng đầy nữ tính.

Nếu chọn phong cách này, bạn cần chọn phấn mắt màu trầm và tán đều ở bầu mắt và phần hốc mắt. Phần phấn má bạn nên sử dụng tone màu cam đất và đánh đều phần gò má kéo lên mang tai. Như đã nói ở trên, phong cách này khác là “lai tây” cho nên nếu được các bạn có thể mang thêm lens mắt màu nâu để trông vừa lạ những cũng đầy thu hút.

Muôn hình biến hoá với những phong cách makeup đốn tim nàng dâu từ Pretty Makeup

Các nàng dâu có thể thoả thích lựa chọn phong cách makeup cho mình. Năm 2022 với những tone trang điểm lôi cuốn chắc chắn giúp các nàng dâu tự tin trong ngày trọng đại của mình.

















Pretty Makeup – Trang điểm cô dâu chuyên nghiệp tại nhà

Pretty Makeup – luôn đi đầu trong lĩnh vực trang điểm cô dâu chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đến với Pretty, các nàng dâu sẽ được tư vấn lựa chọn tone trang điểm, phong cách phù hợp. Không chỉ vậy, Pretty Makeup sử dụng 100% mỹ phẩm cao cấp lâu trôi, lâu phai và đặc biệt an toàn với da.

Đặt lịch trang điểm cô dâu tại nhà
🏚️101 K16 Tập thể Bách Khoa, Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng
☎️Hotline: 0937984466 - 0973384466